Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Tác dụng của cà chua và mật ong trong làm đẹp

Có phải bạn đang hoảng sợ vì làn da vốn dĩ mịn màng hồng hào của mình giờ đây bỗng dưng sạm đi và bị bao bọc bởi các vết nám? Bạn nôn nóng gỡ bỏ chiếc mặt nạ xấu xí này? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn tác dụng của cà chua và mật ong giúp xé tan “mặt nạ nám”.

Tác dụng của cà chua và mật ong trong điều trị nám như thế nào?
Cà chua là loại thực phẩm hàng ngày hết sức dân giã và dễ kiếm. những trái cà chua chín mọng làm nên những món ăn ngon, bổ dưỡng, rất tốt cho máu và tuần hoàn trao đổi chất trong cơ thể. Không những thế, cà chua còn là mặt nạ làm đẹp từ thiên nhiên cực kỳ hiệu quả.




Trong thành phần của mật ong nguyên chất có chứa nhiều vitamin A, E, C, B và các dưỡng chất sắc, kẽm… rất tốt cho da. Do đó, mật ong có tác dụng kháng viêm và làm trắng da hiệu quả.

Sự kết hợp của 2 nguyên liệu này làm cho tac dung cua ca chua va mat ong trong làm đẹp trở nên hoàn hảo, giúp đẩy nhanh quá trình chống lão hóa, tăng cường sự tái tạo da, nuôi dưỡng da sâu từ bên trong.

Sử dụng mặt nạ mật ong và cà chua trong trường hợp nào?
Mặt nạ mật ong và cà chua có thể trị nám ở bất kì vị trí nào (tay, lưng, bụng, mặt…) và được sử dụng cho mọi đối tượng mà không lo bị kích ứng. Có thể trị được các loại nám từ các nguyên nhân khác nhau như nám sau sinh, nám do nắng, nám do lão hóa, sinh hoạt không điều độ…



Cách làm mặt nạ cà chua và mật ong trong điều trị nám
Đây là bí quyết giúp phát huy tốt nhất tác dụng của cà chua và mật ong, giúp da nhanh chóng hồi phục và mịn màng rạng rỡ. Bạn có thể tham khảo các bước làm sau:

Bước 1: chuẩn bị một quả cà chua chín, rửa sạch và ép lấy nước.

Bước 2: trộn nước ép cà chua với một lượng ít mật ong và pha thêm một ít bột cà phê tạo thành một hỗn hợp hơi sánh.

Bước 3: rửa sạch mặt và vùng da bị nám bằng nước ấm.



Bước 4: thoa đều hỗn hợp thu được ở bước 1 lên mặt hay vùng da bị nám và massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút.

Bước 5: thực hiện cách này thường xuyên 2 ngày một lần cho đến khi các vết nám mờ dần và biến mất.

Bước 6: rửa sạch lại mặt và vùng da bị nám bằng nước ấm sau khi đắp.

Sau nhiều ngày thực hiện, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những tác dụng của mật ong mang lại. Chúc các bạn thành công nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét